Tìm nâng cao
Từ khóa: MCSA, CCNA, quản trị, kế toán, văn phòng, Tiếng Anh, IELTS, GMAT, TOEFL, GRE
Khóa học Quản trị khách sạn quốc tế
Ngày đăng: 31/10/2017
            In bài In Khóa Học Đăng ký
- Ngày khai giảng: 18/12/2017 - Khu vực: TP Hồ Chí Minh
- Nhóm: Du lịch - Khách sạn - Bằng cấp: Chứng chỉ

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường du lịch khách sạn tại Việt Nam, quản trị khách sạn được đánh giá là nghề có thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc tốt và có nhu cầu rất lớn về nhân lực.

Bạn mong muốn trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp tại các khách sạn quốc tế ?
Bạn muốn có nền tảng kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ của nhà quản lý khách sạn ?
Bạn tự hỏi học quản trị khách sạn ở đâu tốt ?

 

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED) 
GIỚI THIỆU VỚI BẠN KHÓA HỌC

QUẢN​ TRỊ​ KHÁ​CH SẠ​N QUỐC TẾ

 


 

 
 
* ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, quản lý các bộ phận, các tổ trưởng, ca trưởng đang làm việc tại các khách sạn.
- Sinh viên ngành du lịch khách sạn.
- Những người yêu thích ngành du lịch khách sạn và mong muốn trở thành nhà quản lý khách sạn chuyên nghiệp.

 

* MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
- Hiểu rõ và nắm vững kiến thức về Quản trị nhân sự, quản trị lễ tân, quản trị buồng phòng…
- Cách xây dựng chiến lược Marketing, quản lý tài chính, chi phí trong kinh doanh khách sạn...

 

* NỘI DUNG ĐÀO TẠO
Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP KHÁCH SẠN VÀ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
- Tổng quan, đặc điểm kinh doanh ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn
- Phân loại và phân hạng khách sạn
- Sơ đồ tổ chức kinh doanh khách sạn quốc tế
- Các hình thức kinh doanh, hệ thống quản lý khách sạn phổ biến trên thế giới
- Sự khác biệt của quản trị khách sạn
- Chức năng, vai trò, các công tác cụ thể của nhà quản trị khách sạn
- Các thuận lợi và khó khăn của nhà quản trị khách sạn
- Xu hướng hiện đại trong kinh doanh khách sạn

Chuyên đề 2 : QUẢN TRỊ LỄ TÂN (FRONT OFFICE MANAGEMENT)
- Tổng quan về bộ phận lễ tân
- Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận lễ tân : Đặt phòng, Check-in, Phục vụ khách trong thời gian lưu trú, Check-out
- Mạng đặt phòng trung tâm (CRS - Central Reservation System)
- Phương pháp quản lý tận thu (Yield Management)

Chuyên đề 3 : QUẢN TRỊ BUỒNG PHÒNG (HOUSEKEEPING MANAGEMENT)
- Tổng quan về bộ phận buồng phòng
- Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận buồng phòng : Room Make-up, Turndown service, Public Area, Laundry
- Quản lý chi phí trong bộ phận buồng phòng

Chuyên đề 4 : QUẢN TRỊ BỘ PHẬN ẨM THỰC (FOOD & BEVERAGE MANAGEMENT)
- Tổng quan về bộ phận ẩm thực
- Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận ẩm thực : Table service, Room service, Banquet
- Thiết kế thực đơn
- Vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm trong kinh doanh ẩm thực

Chuyên đề 5 : CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
- Công tác Marketing trong khách sạn
- Tiến trình hoạch định và triển khai công tác Marketing trong kinh doanh khách sạn
- Tiếp cận các thị trường : Khách thương mại, khách du lịch, các hãng lữ hành, thị trường MICE, các thị trường đặc biệt khác.
- Marketing trên Website và Internet

Chuyên đề 6 : QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
- Công tác nhân sự trong khách sạn
- Đặc trưng nhân sự trong kinh doanh khách sạn
- Các công việc cụ thể của công tác nhân sự trong khách sạn : tuyển mộ, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, hội nhập
- Các giải pháp cho tình trạng Turnover của khách sạn

Chuyên đề 7 : QUẢN LÝ CHI PHÍ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
- Các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn
- Quản lý chi phí tiện ích
- Quản lý chi phí thực phẩm
- Quản lý chi phí lao động
- Quản lý các chi phí khác
- Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh và hoạch định ngân sách
- Các hệ thống kiểm kê và kiểm soát chi phí

* NGOẠI KHÓA THỰC TẾ TẠI KHÁCH SẠN.


* THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 1,5 tháng


* ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản trị khách sạn quốc tế, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.

 
* BẰNG CẤP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.
 
 
* CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Làm việc tại các khách sạn trong và ngoài nước.

 

* CÁC CA HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15-11g15
dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30-16g30dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
 - Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00-21g00dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.



* ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất ,với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
Tài liệu học tập lớp Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.



Đ​Ă​NG KÝ​ KHÓA​ HỌ​C TẠ​I CÁ​C VĂN PHÒNG CHIÊU SINH CED
1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 3932 1996

2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
, Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 3979 7234

36 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
     Điện thoại: (028) 3842 0298

     Website: www.ced.ias.com.vn
____________________________________

Giờ làm việc

* Thứ hai đến thứ sáu
Buổi sáng: 7g30 -> 11g30            
Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

* Thứ bảy
Buổi sáng: 7g30 -> 11g30            
Buổi chiều: 13g30 -> 17g30

 

http://www.ias.com.vn/UpLoad/Images/TheUuDaiCED.jpg

 

* CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED


Đăng ký
| (Lượt xem: 238)
Thông tin liên hệ Thông tin liên quan
Đơn vị: Viện Nghiên Cứu Châu Á - Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế (CED)
Địa chỉ: 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 // 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 // 6 Phan Đình Giót, P2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Tel: 08) 3932 1996 - 3979 7234 - 3842 0298
Liên hệ: Phòng ghi danh
Email: Email Website: Website
Quảng cáo