Tìm nâng cao
Từ khóa: MCSA, CCNA, quản trị, kế toán, văn phòng, Tiếng Anh, IELTS, GMAT, TOEFL, GRE
Khóa học Quảng cáo Google Adwords
Ngày đăng: 08/10/2016
            In bài In Khóa Học Đăng ký
- Ngày khai giảng: 18/12/2017 - Khu vực: TP Hồ Chí Minh
- Nhóm: Marketing - Kinh doanh - Bằng cấp: Chứng chỉ

 



 

Quảng cáo Google Adwords là dịch vụ quảng cáo thông minh được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng nhất hiện nay. Với các chiến dịch Google Adwords, các doanh nghiệp, công ty sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng ngay lập tức. Để chạy quảng cáo từ khóa Google hiệu quả, bạn cần phải có những kiến thức chuyên môn, kỹ năng để có chiến thuật, chiến lược tối ưu nhất.

 

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED) 
GIỚI THIỆU VỚI BẠN KHÓA HỌC

THỰC HÀNH QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

 

* MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
- Cung cấp kiến thức tổng quan về quảng cáo Google Adwords.
- Giúp học viên biết cách vận hành của Google Adwords.
- Thiết lập mục tiêu quảng cáo Google Adwords cho công ty, doanh nghiệp.
- Giúp học viên tối ưu hóa Google Adwords và chạy quảng cáo thành công bằng những tiết học thực hành thực tế.

 

* ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Dành cho tất cả các bạn muốn tìm hiểu Marketing Online nói chung và quảng cáo Google Adwords nói riêng.
- Các nhân viên kinh doanh, nhân sự phòng Marketing…
- Các trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng Marketing.
- Các chủ doanh nghiệp, Giám đốc các công ty muốn quảng cáo và bán hàng hiệu quả nhất.
- Những cá nhân kinh doanh online, những người trẻ năng động muốn tăng thu nhập thụ động nhờ Internet Marketing.

 

* NỘI DUNG ĐÀO TẠO
1.   KHỞI ĐỘNG GOOGLE ADWORDS
-     Khái quát SEO và hướng dẫn SEO trên Google
-     Tổng quan về quảng cáo và cách thức hoạt động trên Google AdWords
-     Sự khác biệt giữa kết quả tìm kiếm và quảng cáo Google
-     Theo dõi kết quả dựa trên mục tiêu quảng cáo
-     Cách AdWords tính chi phí quảng cáo
-     Hiểu vị trí quảng cáo và xếp hạng quảng cáo
-     Các vị trí xuất hiện quảng cáo


Thực hành
       +  Tự thiết kế website bằng Blogger để chủ động tạo web quảng cáo
       +  Tạo tài khoản Google Adwords. Tích hợp thanh toán bằng thẻ VISA

 
2.   VẬN HÀNH GOOGLE ADWORDS
-     Phân tích xu hướng từ khóa (Google Trends)
-     Sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa (Keyword Planner)
-     Nhận diện những từ khóa ít cạnh tranh nhưng hiệu quả kinh doanh cao
-     Các dạng từ khóa đối sánh cụm từ, đối sánh rộng và đối sánh chính xác
-     Thiết lập ngân sách  nhóm và chi phí từ khóa… nhằm tối ưu chi phí
-     Viết thông điệp nội dung quảng cáo
-     Ý nghĩa của các thuật ngữ, thông số trong Google Adwords
-     Sử dụng công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo
-     Thiết lập chia sẻ quyền truy cập tài khoản cho nhiều người dùng
-     Chính sách quảng cáo của Google Adwords
-     Các tiện ích mở rộng quảng cáo: Tiện ích mở rộng cuộc gọi (số điện thoại), Tiện ích mở rộng liên kết, Tiện ích mở rộng địa điểm, Tiện ích mở rộng chú thích, Các tiện ích mở rộng khác
-     Các chiến lược đấu thầu trong Google Adwords: CPC thủ công, CPC nâng cao, Nhắm mục tiêu vị trí trong trang tìm kiếm (TOP 4, trang nhất), CPA mục tiêu, Chia sẻ nâng thứ hạng mục tiêu, Tối đa hóa số nhấp chuột, Lợi tức chi tiêu quảng cáo mục tiêu…


Thực hành
       +  Bằng công cụ Google Trends, Keyword Planner xác định từ khóa chính, từ khóa phụ => Lập bảng Excel phân tích từ khóa chính/ phụ
       +  Chọn từ khóa và viết thông điệp quảng cáo theo chủ đề

 

3.   TĂNG TỐC & TỐI ƯU GOOGLE ADWORDS
-     Lý thuyết xếp hạng quảng cáo của Google Adwords
-     Đọc và hiểu kỹ các báo cáo trong Google Adwords: báo cáo thời gian (ngày trong tuần, giờ trong ngày…), báo cáo vị trí người dùng, báo cáo cụm từ tìm kiếm, các loại báo các khác
-     Tạo báo cáo tùy chỉnh và cấu hình gửi báo cáo định kỳ
-     Tracking, đo lường độ hiệu quả chiến dịch
-     Bí quyết và chiêu quảng cáo Google Adwords
-     Sử dụng Google Adwords trong một chiến dịch Digital Marketing tổng thể


Thực hành
       +  Lập kế hoạch quảng cáo từ khóa => sử dụng công cụ Google Trends, Keyword Planner xác định từ khóa chính, từ khóa phụ => Lập bảng Excel phân tích từ khóa chính/ phụ
       +  Chọn từ khóa và viết thông điệp quảng cáo theo chủ đề


4.   ADWORDS THƯƠNG HIỆU (QUẢNG CÁO HIỂN THỊ)
-     Giới thiệu về mạng hiển thị (Google Display Network)
-     Cách  lập kế hoạch chiến dịch mạng hiển thị
-     Chính sách quảng cáo hình ảnh trên GDN
-     Tạo chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
-     Giới hạn tần suất hiển thị cho mỗi người
-     Nhắm mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị
-     Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian
-     Hiển thị banner quảng cáo trên những trang web theo từ khóa, chủ đề
-     Hiển thị banner quảng cáo trên những website (hoặc danh mục website) cụ thể
-     Nhắm mục tiêu quảng cáo theo sở thích, đối tượng trong thị trường
-     Hiểu và nhắm mục tiêu quảng cáo theo nhân khẩu học (giới tính, độ tuổi, cấp độ gốc)
-     Lựa chọn thiết bị di động và máy tính bảng được nhắm mục tiêu
       +    Theo hệ điều hành và phiên bản hệ điều hành đang sử dụng
       +    Theo nhà sản xuất và kiểu thiết bị
       +    Theo nhà mạng mà các thiết bị di động đang kết nối
-     Tối ưu chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
-     Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu
-     Nhận diện và loại trừ những website khả nghi, click không chất lượng
-     Thiết lập danh sách các website khả nghi sử dụng cho nhiều chiến dịch
 

Thực hành
       +  Thiết kế mẫu quảng cáo hiển thị theo chủ đề
       +  Tạo và phân tích và so sánh chiến dịch remarketing


5.   REMARKETING – NGHỆ THUẬT BÁM ĐUỔI KHÁCH HÀNG
-     Giới thiệu về Remarketing (tiếp thị lại)
-     Cài đặt tiếp thị lại
-     Tạo danh sách tiếp thị lại
-     Tiếp thị lại theo danh sách:
       +    Tất cả những người đã vào website
       +    Khách truy cập vào một trang cụ thể
       +    Khách truy cập vào một trang cũng đồng thời vào một trang khác
       +    Khách truy cập vào một trang đã không vào một trang khác
       +    Danh sách kết hợp tùy chỉnh
-     Tạo chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại
-     Giới hạn tần suất hiển thị quảng cáo cho mỗi người
-     Nhắm mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị
-     Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian
-     Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu
-     Phòng chống chơi xấu và click không chất lượng
-     Phương pháp phát hiện và xử lý chơi xấu trong tiếp thị lại
 

Thực hành
       +  Tích hợp script code vào website mình để làm remarketing
       +  Phân tích và so sánh chiến dịch remarketing


6.   QUẢNG CÁO VIDEO TRÊN YOUTUBE
-     Giới thiệu về quảng cáo trên Youtube
-     Triển khai chiến dịch quảng cáo video
-     Thiết lập quảng cáo trong dòng (in-stream)

-     Thiết lập quảng cáo trong hiển thị (in-display)
-     Nhắm mục tiêu hiển thị quảng cáo video
       +    Nhân khẩu học
       +     Sở thích
       +     Tiếp thị lại
       +     Theo các kênh youtube cụ thể
       +     Theo các video cụ thể
       +     Trên các video trên những trang web cụ thể
       +     Theo chủ đề
       +     Theo từ khóa
-     Đo lường hiệu suất và tối ưu chiến dịch quảng cáo video
-     Phòng chống chơi xấu và click/view không chất lượng
-     Xử lý vấn đề chơi xấu trong quảng cáo video


Thực hành
       +  Sử dụng Proshow để tạo clips để đẩy lên youtube theo chủ đề
       +  Phân tích và so sánh chiến dịch quảng cáo trên Youtube ...



* THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 6 buổi


* ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế về quảng cáo Google Adwords.
 

* BẰNG CẤP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quảng cáo Google Adwords của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.
 
 

* CÁC CA HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15-11g15
dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30-16g30dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập. 
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00-21g00dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.



* ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất ,với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Tài​ liệ​u họ​c tậ​p lớp Google Adwords được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.



* Đ​Ă​NG KÝ​ KHÓA​ HỌ​C TẠ​I CÁ​C VĂN PHÒNG CHIÊU SINH CED

1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại:  (028) 3932 1996

 2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
     Điện thoại:  (028) 3979 7234


3) 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
     Điện thoại:  (028) 3842 0298


     Website: www.ced.ias.com.vn  
____________________________________

         Giờ làm việc

           * Thứ hai đến thứ sáu
           Buổi sáng: 7g30 -> 11g30            
           Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

           * Thứ bảy
           Buổi sáng: 7g30 -> 11g30            
           Buổi chiều: 13g30 -> 17g30

 

http://www.ias.com.vn/UpLoad/Images/TheUuDaiCED.jpg



* CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED

 

 


Đăng ký
| (Lượt xem: 1587)
Thông tin liên hệ Thông tin liên quan
Đơn vị: Viện Nghiên Cứu Châu Á - Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế (CED)
Địa chỉ: 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 // 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 // 6 Phan Đình Giót, P2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Tel: 08) 3932 1996 - 3979 7234 - 3842 0298
Liên hệ: Phòng ghi danh
Email: Email Website: Website
Quảng cáo